TSP Anti-Aging Center

ประโยชน์ของการดริปวิตามินสูตร Health Booster

เคยสงสัยกันมั้ยว่าโปรแกรมดริปวิตามินสูตร Health Booster ดีต่อร่างกายยังไง? ทำไมต้องสร้างภูมิกับสูตรนี้? เรามีคำตอบให้คุณที่นี่!

Health Booster อุดมไปด้วยวิตามินซีในปริมาณสูงถึง 25,000 Milligrams รวมทั้ง Vitamin B Complex, B12, B5 และเกลือแร่ต่างๆ ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง จะทำให้ร่างกายรู้สึกมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าพร้อมทั้งผิวที่กระจ่างใสขึ้นหลังการให้วิตามินตั้งแต่ครั้งแรก

เหมาะสำหรับ ผู้ป่วยที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโดยเฉพาะไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่ และคนไข้ที่มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง หรืออยู่ในระยะพักฟื้นจากการเจ็บป่วย เช่น ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ประโยชน์ของ Health Booster

  • เสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาว
  • ช่วยต่อสู้การติดเชื้อไวรัส และแบคทีเรียหลายชนิด
  • เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้น
  • มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน และบำรุงผิวให้กระจ่างใส
  • มีฤทธิ์ต้านมะเร็ง

ถึงแม้ว่าโดยทั่วไประดับวิตามินซีสามารถเพิ่มในร่างกายได้จากการทานผัก ผลไม้ และจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซี ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมักจะมีขนาด 500-1,000 มก. แต่ระบบการย่อยอาหารและการดูดซึมของแต่ละคนจะแตกต่างกันไป จึงมักจะได้รับวิตามินซีได้ไม่เต็มที่เลยต้องหาทางเสริมจากปัจจัยอื่นๆ

ข่าวดี! TSP มีโปรแกรมดริปวิตามินทั้งหมด 8 สูตร โดยหลังการตรวจร่างกาย แพทย์จะผสมสูตรแบบเฉพาะบุคคลให้ท่านตามความต้องการของร่างกาย

 
Scroll to Top