TSP Anti-Aging Center

ทำรีแพร์กับเครื่อง INDIBA ได้ผลจริงไหม?

หลักการทำงานของเครื่อง INDIBA คือการส่งกระแสแม่เหล็กไฟฟ้าไปยังจุดที่ได้รับการบำบัดที่ความถี่วิทยุ 448kHz กับนวัตกรรม Proionic System® ซึ่งจะค่อยๆเพิ่มอุณหภูมิของเนื้อเยื่ออย่างตรงจุด และอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นภายในเนื้อเยื่อจะกระตุ้นให้บริเวณที่ได้รับการรักษาเกิดการฟื้นฟูและซ่อมแซมตามธรรมชาติ

ข้อดีก็คือการบำบัดด้วยวิธีนี้จะไม่ทำให้ผิวของคุณรู้สึกร้อนหรือเจ็บระหว่างการรักษา! (ซึ่งสบายจนคุณสามารถนอนดู Netflix หรือเล่นโซเชียลได้อย่างไม่ต้องกังวล)

จากงานวิจัยพบว่าความถี่ที่ 448 kHz เป็นความถี่ที่ปลอดภัยกับมนุษย์ และไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงกับร่างกายถึงแม้ว่าจะใช้รักษาในส่วนที่บอบบาง รวมทั้งมีประสิทธิภาพสูงในการกระตุ้นการเพิ่มจำนวนเซลล์ต้นกำเนิด (stem cells) โดยละเว้นเซลล์ที่แข็งแรงปกติให้ไม่ถูกกระทบจากการรักษา

นวัตกรรมนี้จะช่วยฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้และเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับการใช้ฟื้นฟูช่องคลอดของคุณผู้หญิงนั้นถือได้ว่าเป็นวิธีที่ได้ผลลัพท์ดีที่สุดโดยไม่ต้องผ่าตัด

หากสนใจทดลองการทำงานของเครื่อง INDIBA สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อเข้ากระชับช่องคลอดกับโปรแกรม Femme Lift สำหรับความหย่อนคล้อยที่ลดลงและความหล่อลื่นที่เพิ่มขึ้น พร้อมปรับรูปลักษณ์ให้สวยงาม 

ติดต่อเข้ามาหาเราได้แล้ววันนี้! โปรโมชันราคาดีๆรอคุณอยู่ ดูรายละเอียด

Scroll to Top