TSP Anti-Aging Center

หย่อนสมรรถภาพพบได้บ่อยก็จริง แต่สามารถรักษาได้

ถ้าคุณหรือคู่รักของคุณกำลังประสบปัญหา…

  • อวัยวะเพศไม่ยอมแข็งตัว
  • อวัยวะเพศแข็งตัวไม่นานเท่าที่ต้องการ
  • ความต้องการทางเพศลดลง

อาจเป็นสัญญาณของโรคอีดี ซึ่งบ่งชี้ภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ!

ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศเป็นหนึ่งในหนึ่งในปัญหาทางเพศที่พบบ่อยที่สุด ซึ่งส่งผลกระทบกับจิตใจและความสัมพันธ์กับคู่รักของสุภาพบุรุษหลายคน ซึ่งจริงๆแล้วผู้ชายจำนวนมากกว่าที่คุณคิดกำลังเผชิญปัญหานกเขาไม่ขัน ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุใดก็ตาม 

สาเหตุบางประการที่ผู้ชายปล่อยให้ความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรือโรคอีดี (Erectile Dysfunction) ทำลายความเป็นชายและชิวิตเรื่องบนเตียงอาจเป็นเพราะหลายๆคนยังมีความเชื่อของ “บรรทัดฐาน” เรื่องเซ็กส์ที่ไม่เป็นจริงและยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับวิธีจัดการปัญหาที่แท้จริง 

หลายท่านที่มีอาการ ‘เต๊ะปี๊ปไม่ดัง’ หรืออวัยวะเพศแข็งตัวไม่เพียงพอบ่อยครั้ง อาจทำให้สูญเสียความมั่นใจ และวิตกกังวลในการทำกิจกรรมบนเตียงครั้งต่อไป ซึ่งอาจนำไปสู่การไม่อยากมีเพศสัมพันธ์และส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่อีกด้วยก็เป็นได้ 

ผู้ชายส่วนมากยังแก้ปัญหาด้วยการรับประทานยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ แต่วิธีนี้เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ซึ่งและยังต้องรับประทานยาทุกครั้งก่อนทำกิจกรรมบนเตียง อีกทั้งยังมีโอกาสเกิดผลข้างเคียงที่อันตรายต่อร่างกายเนื่องจากยาประเภท Sildenafil หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไวอากร้า สามารถทำให้ความดันโลหิตต่ำลง ซึ่งอาจส่งผลร้ายแรงกับผู้ที่มีปัญหาโรคหัวใจหรืออาจทำให้เกิดภาวะตับวายในผู่ที่มีโรคตับอยู่แล้ว 

การรักษาหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่ได้ผลคือการต้องเลือกวิธีการรักษาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลหรือ Personalized Treatment Program โดยรักษาตามสาเหตุและความรุนแรงของแต่ละบุคคลที่และสามารถเห็นผลได้จริงโดยไม่มีผลข้างเคียง เช่น การใช้เทคโนโลยี Shockwave Therapy ที่ TSP นำเข้ามาให้บริการภายใต้โปรแกรม ED Therapy ซึ่งเป็นการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่ต้นเหตุ โดยที่คุณจะสามารถมีอวัยวะเพศที่แข็งตัวได้ตามต้องการหลังทำการฟื้นฟู

Scroll to Top