TSP Anti-Aging Center

ไม่แข็งตัวเพราะหมดรักรึเปล่า?!

รู้หรือไม่? ว่าผู้ชาย 1 ใน 3 คนเคยประสบปัญหาภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ (Erectile Dysfunction; ED)

คนส่วนมากมักจะคิดว่าปัญหานี้เกิดได้เฉพาะเวลาอายุเยอะขึ้นเท่านั้น แต่กว่า 20% ของผู้ชายอายุต่ำกว่า 40 เคยมีประสบการณ์อวัยวะเพศไม่แข็งตัว! และถึงแม้ว่าอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศเป็นตัวบ่งชี้ความผิดปกติในร่างกายของผู้ชาย 

ฉะนั้นหากคุณหรือคู่รักของคุณมีปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวเพียงพอ หรือไม่สามารถแข็งตัวได้นานพอสำหรับการทำกิจกรรม การเผชิญปัญหานกเขาไม่ขัน ไม่ได้แปลว่าอารมณ์ทางเพศหรือความรักต่ออีกฝ่ายหมดไป

สำหรับผู้ชายส่วนมาก ปัญหาเรื่องการไม่แข็งตัวของอวัยวะเพศและความต้องการทางเพศต่ำไม่ได้มีความเกี่ยวเนื่องกันแต่อย่างใด การมีความต้องการทางเพศต่ำ (low sex drive) คือความไม่รู้สึกอยากมีเซ็กส์ ซึ่งอาจเกิดความเครียด ความไม่สบายใจ หรือความที่ระดับฮอร์โมนเพศชายอยู่ในระดับต่ำ (low testosterone) 

แต่ปัญหาการไม่แข็งตัวของอวัยวะเพศหรือความแข็งตัวที่ไม่เพียงพอหมายความว่าคุณอาจต้องการมีเซ็กส์ แต่อวัยวะเพศของคุณจะไม่สามารถแข็งตัวได้อย่างที่เคยเป็น จนทำให้เป็นอุปสรรคในการมีเพศสัมพันธ์ โดยกรณีดังกล่าวมักมีรากฐานมาจากปัญหาทางกายภาพ เช่น โรคหลอดเลือด หรือความเสียหายของเส้นประสาท 

แต่ข่าวดีสำหรับคุณผู้ชายอยู่ทางนี้! เพราะภาวะหย่อนสมรรถภาพฟื้นฟูและป้องกันได้ไม่ยาก — ลองเข้ามาปรึกษาแพทย์ชะลอวัยเฉพาะทางของ TSP เพื่อตรวจการทำงานของระบบสืมพันธุ์พร้อมทดลองการทำโปรแกรม ED Therapy กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะรักษาคุณในโรงพยาบาลมาตรฐานสากล พร้อมรับส่วนลดในราคาโปรโมชันทันทีสำหรับลูกค้าใหม่ที่จองผ่านช่องทางออนไลน์

หากกังวลเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศของคุณ ลองทำแบบทดสอบเพื่อประเมิณอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ที่นี่ คลิก!

Scroll to Top