TSP Anti-Aging Center

ความหมายที่แท้จริงของศาสตร์ชะลอวัย

หากพูดถึงศาสตร์แห่งการชะลอวัยหรือ Anti-Aging หลายๆท่านคงจะนึกถึงเรื่องความสวยงาม เรื่องริ้วรอยบนใบหน้า หรือ ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง ทำให้นึกว่าเป็นการลดอายุ หรือป้องกันไม่ให้แก่โดยการใช้เครื่องมือ หรือยาต่างๆในการดูแลผิวพรรณ

ซึ่งในความเป็นจริง Anti-Aging นั้นเป็นการดูแลรักษาสุขภาพแบบองค์รวมให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ดูอ่อนกว่าวัย และมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ โดยมุ่งเน้นให้มีสุขภาพดีลงไปถึงระดับของเซลล์ภายในร่างกาย สามารถช่วยชะลอวัยและความเสื่อมของร่างกายโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการเฟ้นหาความเสี่ยงที่จะก่อโรคในอนาคต “เพื่อที่จะสามารถวางแผนดูแล ป้องกัน และฟื้นฟูที่ต้นเหตุ”

คนส่วนมากคิดว่าการตรวจสุขภาพประจำปีนั้นเพียงพออยู่แล้ว แต่จากประสบการณ์ของเราพบว่า ร่างกายของแต่ละคนอาจมีความเสื่อมของระดับเซลล์ในระบบต่างๆที่การตรวจสุขภาพแบบปกติไม่สามารถพบเจอได้

ดังนั้นการตรวจหาต้นเหตุของความบกพร่องในร่างกายเพื่อทำการฟื้นฟู และการหันมาดูแลสุขภาพแบบองค์รวมควบคู่ไปกับแพทย์แผนปัจจุบันนั้นจะทำให้คุณมีสุขภาพรวมถึงภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเมื่อทั้งสุขภาพกายและใจมีคุณภาพที่ดี ก็จะส่งผลให้หน้าตาผิวพรรณมีความเปล่งปลั่งตามมาอย่างแน่นอน

การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลตนเองจาก ‘การรักษาที่ปลายเหตุ’ มาเป็น ‘การป้องกันและฟื้นฟูตั้งแต่ต้นเหตุ’ จึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในเวชศาสตร์ชะลอวัยที่จะช่วยให้คุณเห็นผลลัพท์อย่างดีที่สุด

Scroll to Top